Em dâu để đồ trong tủ lạnh của tôi, tôi có quyền sử dụng

Tôi là nhân vật chị chồng trong bài viết: “Chị chồng tôi tiết kiệm tới mức keo kiệt”.  Vợ chồng tôi gửi con ở nhà bà ngoại vì tôi và chồng k...

Tôi là nhân vật chị chồng trong bài viết: “Chị chồng tôi tiết kiệm tới mức keo kiệt”. 

Vợ chồng tôi gửi con ở nhà bà ngoại vì tôi và chồng không thuận thảo với cha mẹ chồng nên họ không giữ giúp con tôi được. Cuối tuần, gia đình nhỏ của tôi về bên ngoại nên tôi cũng chẳng cần nhà nội giữ. Góp tiền mỗi tháng cho cha mẹ chồng nhưng tôi vẫn ăn ở nhà mẹ ruột. Mà tôi có ăn vào tiền của em dâu tôi đâu, đó là tiền của em trai tôi.
Em trai tôi lương gấp đôi vợ, chị em ăn của nhau là điều bình thường, có vấn đề gì to tát đâu. Tôi biết em dâu khó chịu nhưng không dám lên tiếng đâu vì em thương em trai tôi lắm. Biết thì biết, tôi vẫn ăn đấy vì nhà là của cha mẹ tôi. Cái tủ lạnh ở nhà là do tôi mua lúc chưa lấy chồng thế nên đồ ở trong tủ thì tôi phải ăn chứ. Hai vợ chồng em trai có nhà sẵn để ở, khỏi phải mua đất xây nhà mới thì cũng phải có nghĩa vụ chăm sóc cha mẹ tôi mới đúng. Cha mẹ nhịn để tôi và con tôi ăn thì có sao.
Tôi và con ăn là ăn phần của cha mẹ tôi chứ không phải phần của vợ chồng em trai. Tôi biết em trai không bao giờ ra riêng vì nó thương cha mẹ lắm, còn em dâu chẳng dám nói đâu. Các bạn đừng khuyên nó nói thẳng ra, không có tác dụng đâu, vì nó biết thân phận là dâu con mãi mãi cũng không bao giờ thắng được con ruột như tôi. Tôi dù có tội lỗi, xấu tính xấu nết như thế nào thì ba mẹ cũng thương, em dâu không nói ra là cũng hiểu ai là người thắng. Suy cho cùng con dâu mãi là con dâu, con ruột mãi là con ruột, đó là nhà của tôi, của cha mẹ tôi thì tôi có quyền ăn, quyền ở. Chỉ khi nào cha mẹ mất thì tôi không ăn, không ở đó nữa.

COMMENTS

Tên

Blog tâm sự,37,Chia Se,31,Chuyen Buon,20,Dia Diem,3,Gócphụ nu,7,LABEL_NAME,6,LABEL_NAME12,1,Lam Dep,5,Meo Vat,9,Nau an,5,Phong Cach,6,Tam Su,16,Thoi Trang,3,Tình yêu - Giới tính,44,Truyện tình cảm,30,
ltr
item
demo ban hang: Em dâu để đồ trong tủ lạnh của tôi, tôi có quyền sử dụng
Em dâu để đồ trong tủ lạnh của tôi, tôi có quyền sử dụng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiF9wrEPQ3_UUCz0irQw68M7oxQbM_3tNYJ0EQPuAG6ae5w2gUuvXeuhoD8W-exw-NnTfB4BZKYcDe5tYtgn-aFhBAWdzX19peAJKG9ym8gMwgDcxN9J67pjs-jNjXDum3Ia4Mx9BFDgj8/s320/photo-1-1483144649187.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiF9wrEPQ3_UUCz0irQw68M7oxQbM_3tNYJ0EQPuAG6ae5w2gUuvXeuhoD8W-exw-NnTfB4BZKYcDe5tYtgn-aFhBAWdzX19peAJKG9ym8gMwgDcxN9J67pjs-jNjXDum3Ia4Mx9BFDgj8/s72-c/photo-1-1483144649187.jpg
demo ban hang
http://demo25s.blogspot.com/2017/11/em-dau-e-o-trong-tu-lanh-cua-toi-toi-co.html
http://demo25s.blogspot.com/
http://demo25s.blogspot.com/
http://demo25s.blogspot.com/2017/11/em-dau-e-o-trong-tu-lanh-cua-toi-toi-co.html
true
3352777213906072976
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy